HOTLINE: 1900 63 3636

The Best from Czech Republic

Tòa nhà Zodiac, số 19 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cân bằng nội tiết tố nữ từ Cỏ ba lá đỏ

Cỏ ba lá đỏ được biết đến là thảo dược giúp cân bằng nội tiết tố nữ phổ biến ở Châu Âu. Với những lợi ích mang lại cho sức khỏe Phái Đẹp, Cỏ ba lá đỏ ngày càng được tin dùng rộng rãi không chỉ ở Châu Âu mà còn được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Cỏ ba lá đỏ có nguồn gốc từ đâu?

Được trồng rộng rãi ở Châu Âu, Cỏ ba lá đỏ không chỉ là một biểu tượng cho sự may mắn theo tín ngưỡng của người phương Tây, chúng còn được sử dụng như một loại thảo mộc có lợi cho sức khỏe. Loại thảo dược này mang nhiều tác dụng như chữa trị các chứng ho, hen, viêm phế quản, phòng ngừa nguy cơ ung thư, nguy cơ nhiễm các bệnh lây truyền khi quan hệ… Ngoài ra, Cỏ ba lá đỏ còn được chị em phụ nữ sử dụng để giảm thiểu các triệu chứng giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh.

Tác dụng của Cỏ ba lá đỏ đối với nội tiết tố nữ như thế nào?

Mất cân bằng nội tiết tố ở Phụ nữ tiền mãn kinh

Đối với phụ nữ, đến giai đoạn tiền mãn kinh, hoạt động sản xuất Estrogen của buồng trứng sẽ giảm dần, khiến cơ thể dễ rơi vào tình trạng thiếu hụt Estrogen. Khi hormone này suy giảm sẽ dẫn đến mất cân bằng nội tiết tố và gây ra những ảnh hưởng lớn tới thể chất, tinh thần người phụ nữ như xuất hiện các cơn bốc hỏa, tâm trạng thay đổi thất thường, rối loạn kinh nguyệt, toát mồ hôi về đêm, khó ngủ, mất ngủ, suy giảm ham muốn…

Cỏ ba lá đỏ giúp cân bằng nội tiết tố nữ

Cỏ ba lá đỏ có chứa hoạt chất Isoflavone, một loại phytoestrogens – có cấu trúc và tính chất tương tự nội tiết tố Estrogen trong cơ thể. Sử dụng Cỏ ba lá đỏ hay các sản phẩm có chiết xuất Cỏ ba lá đỏ sẽ giúp chị em bù đắp lượng nội tiết tố nữ thiếu hụt bên trong cơ thể và đưa chúng về mức cân bằng. Khi nội tiết tố cân bằng, các triệu chứng giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh sẽ được cải thiện, đồng thời có thể làm giảm nguy cơ bệnh tật do rối loạn nội tiết gây nên trong giai đoạn này. Cụ thể là:

  • Giúp làm giảm hội chứng tiền kinh nguyệt.
  • Cải thiện tâm trạng, làm giảm tình trạng cáu gắt, nóng giận vô cớ.
  • Hỗ trợ xua tan các cơn bốc hỏa.
  • Giảm hiện tượng toát mồ hôi về đêm, cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Cân bằng nội tiết, cải thiện khả năng sinh lý.

Cân bằng nội tiết tố nữ từ Cỏ ba lá đỏ có thật sự tốt?

Rất nhiều năm trước đây, estrogen được sử dụng phổ biến để hỗ trợ điều trị các triệu chứng giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu thì việc sử dụng liệu pháp Estrogen dài hạn có thể làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và ung thư vú. Vì vậy mà các nhà nghiên cứu đã đưa ra phương pháp thay thế, đó là sử dụng các sản phẩm chứa Phytoestrogen có nguồn gốc từ thực vật để cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ.

Bổ sung phytoestrogen là liệu pháp cân bằng nội tiết an toàn và hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ hiện nay lựa chọn. Khác với phương pháp sử dụng Estrogen tổng hợp, bổ sung Phytoestrogen có tác động từ từ vào cơ thể, có khả năng tự đào thải nếu vượt mức cơ thể cần, không gây dư thừa nên ít gây tác dụng phụ. Một số tác dụng phụ khi sử dụng Estrogen tổng hợp như làm gia tăng tình trạng nám sạm trên da, thậm chí có thể gây những hậu quả nguy hiểm như: làm quá sản nội mạc tử cung, gây nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư vú, đau, cương vú, gia tăng các bệnh huyết khối, cao huyết áp…

Với hàm lượng Isoflavone cao (một loại phytoestrogen), Cỏ ba lá đỏ giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, từ đó làm giảm hiệu quả các triệu chứng giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh và hội chứng tiền kinh nguyệt.

Cỏ ba lá đỏ chính là loại thảo dược mang nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ, giúp phụ nữ giữ mãi tuổi xuân.

Có thể bạn quan tâm:

VIÊN NỘI TIẾT TỐ KLIMAKTERIN – ESTROGEN TỪ CỎ BA LÁ ĐỎ

Với công thức 3 thành phần từ Cỏ ba lá đỏ, vitamin D và Omega 3, Klimakterin đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo trong việc hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh. Không chỉ làm giảm các triệu chứng khó chịu trong giai đoạn trung niên, Klimakterin còn giúp Phái Đẹp phòng ngừa nguy cơ loãng xương, cải thiện sức khỏe tim mạch, trí não và thị lực.